Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế mang đến nhiều cơ hội giúp toàn bộ chuỗi cung ứng du lịch được hưởng lợi. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần chủ động về lực...
Mặc dù chịu nhiều tác động từ dịch bệnh COVID-19, song dệt may vẫn là một trong những ngành hàng xuất khẩu có kết quả ấn tượng nhất của Việt Nam trong quý...
COVID-19 khiến ngành dệt may tăng trưởng âm vào năm 2020, sau 25 năm tăng trưởng liên tục. Để thích ứng với biến động mới, chuyển đổi số là phương án bắt...
Hơn 2 năm tê liệt do đại dịch COVID-19, doanh nghiệp ngành du lịch phải gánh chịu những khó khăn chưa từng có, không ít doanh nghiệp hoạt động rất khó khăn...
Thương hiệu bán lẻ Costco với chiến lược kinh doanh hiệu quả đã giữ chân lượng lớn khách hàng, thu về lợi nhuận cao trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Đây...
Đại dịch Covid-19 tạo ra những thách thức chưa từng có trong lịch sử, đặt tất cả các doanh nghiệp trước bài toán mang tính sống còn. Tập đoàn Flamingo...
Một trong những yếu tố được nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bảo hiểm chú trọng là bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực. Chẳng hạn, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân...