Tái kết nối với khách hàng trong dịp Tết 2022

Tái kết nối với khách hàng trong dịp Tết 2022

07/12/2021

Sau gần nửa năm giãn cách vì dịch bệnh Covid-19 phức tạp, giờ đây, ngay cả khi việc giãn cách đã được nới lỏng và chuyển sang giai đoạn “sống...
Sản xuất và tiêu dùng bền vững trong thời kỳ hậu Covid-19

Sản xuất và tiêu dùng bền vững trong thời kỳ hậu Covid-19

23/11/2021

Sức ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 đến các doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải linh hoạt thay đổi, chuyển mình trước “sóng...
Những chuyển biến trong chiến lược tiếp cận khách hàng hậu Covid-19

Những chuyển biến trong chiến lược tiếp cận khách hàng hậu Covid-19

17/11/2021

Đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho tất cả các chiến lược kinh doanh được đề ra trước đó của mỗi doanh nghiệp, bao gồm cả việc tiếp cận và đưa sản phẩm...
Xử lý khiếu nại của khách hàng thời kỳ covid-19

Xử lý khiếu nại của khách hàng thời kỳ covid-19

25/09/2021

Trong thời gian này, doanh nghiệp có thể nhận nhiều khiếu nại từ khách hàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, chuẩn bị một quy trình xử lý khiếu nại sẽ giúp...
Duy trì mối quan hệ với khách hàng trong thời kỳ Covid-19

Duy trì mối quan hệ với khách hàng trong thời kỳ Covid-19

25/09/2021

Một số khuyến nghị giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng trong thời kỳ Covid-19